• Phật sự: 0902 427 222 - Phone USA: +14092179287 (Thầy Thích Nhuận Tâm)
  • Giáo vụ: 0906.721.705
  • Trụ trì: Đại đức Thích Nhuận Tâm

 

Sóc Trăng: Khánh thành Hải Phước An Tự

  • PDF.

Sáng ngày 16/02 năm Giáp Ngọ (16/03/2014), tại xã Lạc Hòa, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng diễn ra buổi lễ khánh thành chùa Hải Phước An.

Đến dự có Hòa thượng Dương Nhơn - Trưởng BTS GHPGVN tỉnh Sóc Trăng cùng quý Chư tôn đức trong BTS tỉnh, Chư tôn đức tăng, ni phật tử Tp.HCM, các tỉnh thành lân cận, các phật tử trong ngoài nước và đông đảo phật tử trong thị xã, đặc biệt còn có sự hiện diện của các vị lãnh đạo cấp tỉnh, thị xã và địa phương.

P3090757a

Chánh điện Hải Phước An tự

Đọc thêm...

32 bệnh nhân được phẫu thuật mắt miễn phí

  • PDF.

(PGVN) Từ năm 2008 cho đến nay, đã có trên 1.200 người nghèo trong tỉnh Sóc Trăng và các tỉnh lân cận đã được phẫu thuật mắt miễn phí.

Từ chương trình hỗ trợ của các nhà hảo tâm tại Tp.HCM, cùng bà Huỳnh Thị Nhân và Nguyễn Nguyệt Hà ở phường 1, thị xã Vĩnh Châu, có 32 bệnh nhân ở các địa phương như: thành phố Sóc Trăng, Long Phú, Mỹ Tú, thị xã Vĩnh Châu đăng ký qua hệ thống, Hội chữ thập đỏ, các chùa chiền, đã được thực hiện khám và phẫu thuật mắt miễn phí tại bệnh viện Nguyễn Trãi (Tp.HCM), vào ngày 23 tháng Giêng năm Giáp Ngọ (22/02/2014).

Đọc thêm...

Tổ chức lễ Húy kỵ cụ bà Bùi Thị Loan (Đức Tịnh)

  • PDF.

Sáng ngày 11/02/2014 (nhằm ngày 12 tháng giêng năm Giáp Ngọ) tại chùa Lá - Gò Vấp, Chư Tôn Đức đạo tràng chùa Lá, anh em văn nghệ sĩ, quý thầy cô giáo và học viên Trung tâm ngoại ngữ & bồi dưỡng văn hóa miễn phí Thiện Nhơn vân tập long trọng tổ chúc lễ Húy kỵ cụ bà Bùi Thị Loan (pháp danh Đức Tịnh) thân mẫu của Đại đức Thích Nhuận Tâm, trụ trì chùa Lá - Gò Vấp.

IMG 0092

Đọc thêm...

Thư ngỏ từ thiện

  • PDF.

THƯ NGỎ

CÙNG CÁC CHƯ TĂNG NI VÀ CÁC ANH EM VĂN NGHỆ SĨ VÀ CÁC PHẬT TỬ CHÙA LÁ

Kính thưa quý thầy, quý sư cô

Cùng các anh em văn nghệ và phật tử chùa Lá (Giác Quang ) Gò Vấp,

Nhà giáo, nhà thơ Trần Sâm đã từ lâu gắn bó với chùa Lá, thường xuyên sinh hoạt, cũng như hoạt động trong các lễ hội của chùa. Năm 2003 vì anh phải chuyển công tác về quê TP Đà Nẵng. Trong thời gian công tác ngoài ấy anh vẫn thường liên lạc và gởi bài vở về cộng tác với BBT chùa Lá.

Đọc thêm...

Đắk Lắk: Khánh thành chùa Thiên Đức

  • PDF.

Sáng 8-12, tại thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng diễn ra lễ cắt băng khánh thành ngôi đại hùng bảo điện chùa Thiên Đức.

Đây cũng là ngày cuối cùng trong chuỗi 3 ngày diễn ra các hoạt động mừng lễ khánh thành, tẩy trần an vị Phật.

Chua Thien Duc

Chùa Thiên Đức nhân ngày lễ khánh thành tặng quà cho người ngèo

Đọc thêm...

You are here Home