• Phật sự: 0902 427 222 - Phone USA: +14092179287 (Thầy Thích Nhuận Tâm)
  • Giáo vụ: 0906.721.705
  • Trụ trì: Đại đức Thích Nhuận Tâm

 

Chương trình cứu trợ miền Trung

  • PDF.

Như thông tin đã đưa, cơn bão Nari (bão số 11) đã hung hãn đổ bộ vào đất liền của các tỉnh miền Trung gồm Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi từ đêm 14/10/2013 đã gây tổn thất nặng nề tại các địa phương trên. Tuy chưa tổng kết được thiệt hại do cơn bão số 11 gây ra nhưng ít nhiều gia đình sẽ lâm vào cảnh màn trời chiếu đất, dịch bệnh, cuộc sống vất vả khó khăn sau khi cơn bão đi qua.

Lu lut 4

Đọc thêm...

Trung thu đến trẻ em dân tộc vùng xa

  • PDF.

CẢM NHẬM ĐÊM TRĂNG TRÒN

 
"Bốn phương trời ta về đây chung vui

Không phân chia giọng nói tiếng cười

Cùng nắm tay ta kết đoàn thân ái
Trao cho nhau những lời thiết tha"

 

IMG_0041

Đọc thêm...

Chương trình Trung thu 2013

  • PDF.
DỰ THẢO KẾ HOẠCH
TỔ CHỨC TRUNG THU 2013

Trung thu, với sắc màu lung linh của ánh trăng rằm, của đèn ông sao đèn cá chép, những chiếc bánh trung thu to và mâm cỗ đầy, hay những đêm hội rước đèn với chị Hằng, chú Cuội,... dần dà đã trở thành nét đẹp văn hóa truyền thống, in đậm trong ký ức và tâm hồn của mỗi con người, đặc biệt là trẻ em Việt Nam.

Và rồi một mùa trung thu nữa lại sắp tới. Các em thiếu nhi rất mong ngóng và háo hức chờ đợi ngày này để được vui chơi cùng gia đình, bạn bè. Thế nhưng, hãy còn đó các em có hoàn cảnh khó khăn không đủ điều kiện vui chơi trung thu, nhất là các em nhỏ người dân tộc thiểu số và các xã nông thôn, vùng sâu, vùng xa.

Trung_thu_2013

Đọc thêm...

Chùa Lá tri ân nhà báo

  • PDF.

Nhân dịp kỷ niệm 88 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam, sư thầy Thích Nhuận Tâm, trụ trì chùa Lá đã có buổi gặp gỡ tri ân những nhà báo đồng hành cùng chùa Lá trên chặng đường truyền thông những việc làm từ thiện của chùa trong suốt thời gian qua.

P6210538

Thầy Nhuận Tâm chụp ảnh lưu niệm cùng anh chị làm công tác báo chí.

Đọc thêm...

Mời họp mặt ngày báo chí 21/6

  • PDF.

Nhân kỷ niệm 88 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6, Trung tâm ngoại ngữ miễn phí Thiện Nhơn (Chùa Lá - Gò Vấp) tổ chức buổi gặp mặt giao lưu nhằm tri ân các anh chị làm công tác báo chí, truyền thông đã đồng hành, hỗ trợ Trung tâm ngoại ngữ miễn phí trong những năm qua.

Trân trọng kính mời quý anh chị phóng viên Báo, Đài dành chút thời gian về chùa Lá - Gò Vấp tham dự buổi họp mặt vào lúc 15h00 ngày thứ Sáu 21 tháng 06 năm 2013.

Hân hạnh được đón tiếp. 

Trụ trì Chùa Lá



ĐĐ. Thích Nhuận Tâm

 

CHƯƠNG TRÌNH:
• 15h00':   Đón khách;
• 16h00': - Phát biểu khai mạc;
                - Phát biểu chúc mừng của khách mời;
• 17h00':   Liên hoan và giao lưu văn nghệ.

>>> Các bài viết về chùa Lá - Gò Vấp

>>> Các phóng sự về chùa Lá - Gò Vấp

You are here Home