• Phật sự: 0902 427 222 - Phone USA: +14092179287 (Thầy Thích Nhuận Tâm)
  • Giáo vụ: 0906.721.705
  • Trụ trì: Đại đức Thích Nhuận Tâm

 

Trung tâm Thiện Nhơn

Tấm lòng một Việt kiều Đức

  • PDF.

Ngày 06/03/2014 (nhằm ngày 06 tháng 02 năm Giáp Ngọ), tại chùa Lá - Gò Vấp, TP.HCM. Phật tử Tố Nga - Việt kiều Đức, đã đến thăm và trao số tiền cúng dường 20.000.000đ để hỗ trợ cho hoạt động của Trung tâm ngoại ngữ & bồi dưỡng văn hóa miễn phí Thiện Nhơn. Thông qua trang web chualagovap.org.vn Phật tử Tố Nga được biết các hoạt động từ thiện xã hội, chăm lo kiến thức ngoại ngữ cho sinh viên nghèo ở các tỉnh, thành trong nước đang học tập tại TP.HCM.  

Thầy Đức Thăng thay mặt thầy Trụ trì đang bận công việc Phật sự nơi xa, đón nhận và tri ân công đức tấm lòng nhân ái của Phật tử Tố Nga đã góp phần vào sự nghiệp giáo dục tại Trung tâm Thiện Nhơn thuộc chùa Lá - Gò Vấp.

>>> Xem vidéo clip

IMG 0224a

Thầy Đức Thăng thay mặt chùa Lá đón nhận số tiền ủng hộ từ Việt kiều Đức Tố Nga

Đọc thêm...

Chùa Lá - Gò Vấp tổ chức họp mặt tất niên

  • PDF.

Sáng ngày 18/01/2014 (nhằm 18 tháng chạp âm lịch), Chùa Lá - Gò Vấp cùng Trung tâm ngoại ngữ & bồi dưỡng văn hóa miễn phí Thiện Nhơn đã tổ chức buổi họp mặt tất niên cuối năm 2013 nhằm tổng kết một năm hoạt động công việc Phật sự của chùa Lá và công tác giảng dạy của thầy cô, học tập của học viên tại trung tâm để có hướng phát triển tốt hơn cho năm tới.

IMG 0104

Đọc thêm...

Chương trình kỷ niệm 4 năm thành lập Trung tâm Thiện Nhơn - chùa Lá Gò Vấp

  • PDF.

Hop mat tan nien 03

Buổi họp mặt đầu năm và tổng kết 3 năm hoạt động của Trung tâm Thiện Nhơn - 2013

Tháng giêng năm 2010 lớp học đầu tiên của Trung tâm ngoại ngữ miễn phí chùa Lá - Gò Vấp đã khai giảng, ban đầu chỉ vài lớp học với vài chục học sinh, thầy và trò của Trung tâm trong suốt thời gian qua đã vượt qua bao khó khăn để từng bước đi vào ổn định.

Đọc thêm...

Tặng quà người nghèo nhân dịp khánh thành chùa Thiện Đức - Đắk Lắk

  • PDF.

Chùa Thiện Đức được công nhận là cơ sở Phật giáo trực thuộc GHPGVN tỉnh Đắk Lắk từ năm 1997, đến năm 1998 chùa được nhà nước cấp đất xây dựng tại thị trấn Buôn Trấp. Năm 2009 Giáo hội bổ nhiệm ĐĐ.Thích Viên Trí đảm nhiệm trụ trì. Năm 2011, chùa tiến hành đặt đá khởi công xây dựng các hạng mục công trình cho đến nay, với tổng kinh phí gần 6 tỷ đồng.

Chua Thien Duc 1

Nằm trong chuỗi 3 ngày diễn ra các hoạt động mừng lễ khánh thành, tẩy trần an vị Phật. Sáng ngày 07/12/2013, Đoàn Tăng Ni, Phật tử chùa Lá và Đồng Hiệp quận Gò Vấp (TP.HCM), chùa Long Thạnh, Đông Linh và Thiên Linh quận 12 (TP.HCM) cùng anh chị em văn nghệ sĩ, các em học viên Trung tâm ngoại ngữ & BDVH miễn phí Thiện Nhơn (chùa Lá - Gò Vấp) do Đại đức Thích Nhuận Tâm dẫn đầu đã đến chúc mừng, cúng dường Tam bảo và tặng 300 phần quà cho người dân nghèo tại địa phương.

Đọc thêm...

Chương trình từ thiện tại Bình Thuận và Đắk Lắk

  • PDF.

TẶNG QUÀ TRẺ EM DÂN TỘC NGHÈO TẠI TỈNH BÌNH THUẬN VÀ ĐẮK LẮK

Trung thu 0100"Nhường cơm sẻ áo, chia sẻ niềm vui" là phương châm của những tấm lòng vàng luôn hướng về trẻ em người dân tộc nghèo nơi vùng sâu, vùng xa còn rất nhiều khó khăn về điều kiện học tập cũng như cuộc sống, họ rất cần sự giúp đỡ, hỗ trợ của xã hội, của những tấm lòng nhân ái, nhà hảo tâm, doanh nghiệp và quý Phật tử sẽ góp phần chia sẻ niềm vui cho họ mỗi khi năm cùng tháng hạn.

Đọc thêm...

You are here Trung tâm Thiện Nhơn