• Phật sự: 0902 427 222 - Phone USA: +14092179287 (Thầy Thích Nhuận Tâm)
  • Giáo vụ: 0906.721.705
  • Trụ trì: Đại đức Thích Nhuận Tâm

 

THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH ĐẠI LỄ PHẬT ĐẢN 2016

  • PDF.

GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM

CHÙA LÁ GÒ VẤP

THÔNG BÁO

(V/v: Tổ chức Đại lễ Phật đản Phật lịch 2560- Dương lịch 2016)

Kính gửi: Quý Chư Tôn Đức Tăng Ni, Quý đạo hữu Phật tử, Quý thầy cô giáo cùng toàn thể học viên

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật

Đọc thêm...

Học ngoại ngữ miễn phí trong chùa.

  • PDF.

(GDVN) - Trung tâm ngoại ngữ miễn phí Thiện Nhơn (TP.Hồ Chí Minh) do sư thầy Thích Nhuận Tâm chủ trì đã nhiều năm truyền dạy 6 loại ngoại ngữ cho học viên.

Sư thầy Thích Nhuận Tâm, trụ trì Chùa Lá – Gò Vấp – TP.Hồ Chí Minh và và người sáng lập trung tâm Thiện Nhơn cho biết, hiện có 65 lớp học ngoại ngữ miễn phí được mở ở đây, mỗi lớp có khoảng 30-50 học sinh. 

Các lớp học xen kẽ nhau từ sáng cho đến 9 giờ 30 phút tối. Ngày thứ 7, Chủ nhật là các lớp dành cho thiếu nhi từ 3-6 tuổi, các ngày còn lại là mở lớp cho các em lớn tuổi mà đa số là sinh viên nghèo có hoàn cảnh gia đình khó khăn đến đăng kí học.

 4

Thầy Nhuận Tâm với các sinh viên theo học tại trung tâm.

Đọc thêm...

Chương trình hành hương Xuân Bính Thân 2016

  • PDF.

Nhằm tạo duyên lành cho quý Phật tử và đạo hữu, theo truyền thống hằng năm, chùa Lá - Gò Vấp tổ chức những chuyến hành hương hái lộc, làm phước đầu xuân và thăm viếng, lễ bái, cúng dường các chùa để khởi đầu cho một năm mới an lạc, hạnh phúc.

IMG 0188

 Đoàn hành hương tại Chùa Vạn Linh, núi Cấm, huyện Tịnh Biên - An Giang 2015 

Đọc thêm...

Thầy Thích Nhuận Tâm – Người luôn giành trọn tâm huyết cho giới trẻ

  • PDF.

hinhhinh

CHÙA LÁ – GÒ VẤP

Thầy Thích Nhuận Tâm – Người luôn giành trọn tâm huyết cho giới trẻ

Khi buổi sớm bình minh bắt đầu cũng là thời điểm mà ngôi Chùa Lá ở 12/2E Quang Trung, phường 14, Tp. Hồ Chí Minh đã rộn ràng trong tiếng nói cười của những đám trẻ. Đó chính là những tiếng chuyện trò ríu rít của hàng trăm học sinh và sinh viên nghèo kéo đến chùa. Các em đến nơi đây vào buổi sang sớm không phải tìm về chốn bình yên nơi cửa Phật, mà các em đến đây để tham gia vào lớp học ngoại ngữ tình thương do nhà chùa tổ chức. Đây là lớp học hoàn toàn miễn phí 100% với tên gọi “Thiện Nhơn” do Thầy Thích Nhuận Tâm – trụ trì Chùa Lá đứng tổ chức và thưc hiện. Tính đến nay lớp học “Thiện Nhơn” đã chính thức được ra đời được 5 năm, tại đây hiện đang dạy cùng lúc đến 5 ngoại ngữ cho các em học sinh, sinh viên. Đội ngũ giảng viên của lớp học gồm cả giáo viên trong nước và người nước ngoài giảng dạy. Giáo viên đứng lớp giảng dạy lớp học “Thiện Nhơn” đều là những người rất tâm huyết với sự nghiệp giáo dục, họ rất nhiệt tình, luôn niềm nở trong việc truyền dạy kiến thức cho giới trẻ.

Đọc thêm...

Tấm lòng cao cả của gia đình anh Nguyễn Thanh Tuyền

  • PDF.

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ MIỄN PHÍ THIỆN NHƠN - Chùa Lá Gò Vấp xin tri ân gia đình anh Nguyễn Thanh Tuyền – GĐ Mobifone Miền Bắc đã cúng dường Quỹ học Bổng Thiện Nhơn 50.000.000đ cho Chùa Lá phát học bổng cho tăng ni Trường Trung Cấp Phật Học Tu Viện Nguyên Thiều Bình Định. Xin hồi hướng cho ái nữ Hoàng Kim ra đời mới trọn 1 tháng tuổi, mẹ con luôn mạnh khỏe và vui tươi.

7 7

Đọc thêm...

You are here Home