• Phật sự: 0902 427 222 - Phone USA: +14092179287 (Thầy Thích Nhuận Tâm)
  • Giáo vụ: 0906.721.705
  • Trụ trì: Đại đức Thích Nhuận Tâm

 

Chùa Lá Gò Vấp

Học miễn phí 5 ngoại ngữ dưới bóng bồ đề

  • PDF.

Gọi là "Trung tâm" ngoại ngữ nhưng thực ra tại đây chỉ có 2 phòng nhỏ được chư Tăng của chùa Lá (quận Gò Vấp) bố trí làm nơi giảng dạy ngoại ngữ miễn phí cho sinh viên nghèo trong thành phố đến học tập.

Đọc thêm...

Trung tâm ngoại ngữ miễn phí ở chùa Lá

  • PDF.

Từ hơn 2 năm qua, trung tâm dạy ngoại ngữ miễn phí ở chùa Lá (12E/2E, đường Quang Trung, phường 14, quận Gò Vấp, TPHCM) đã thu hút nhiều lớp sinh viên nghèo đến đây học tập. Trung tâm được thầy Thích Nhuận Tâm, trụ trì chùa thành lập từ tháng 12-2009. Từ một lớp với 30 học viên ngày đầu thành lập, đến nay trung tâm đã có 18 lớp dạy tiếng Anh, Hoa, Nhật, Pháp, Đức với hơn 500 học viên theo học, đa phần là sinh viên nghèo.

Đọc thêm...

Lớp học ngoại ngữ ở chùa Lá

  • PDF.

Chùa vốn là nơi tịnh tâm nhưng đến với chùa Lá (phường 14, quận Gò Vấp) nhiều người không khỏi bất ngờ trước những lớp học ngoại ngữ sôi nổi do nhà chùa mời giảng viên ở các trường đại học (ÐH) về giảng dạy. Ðược hình thành hơn hai năm nay, các lớp học ở chùa Lá đã cung cấp kiến thức ngoại ngữ cho gần 1.000 sinh viên (SV) nghèo ở TP Hồ Chí Minh.

Đọc thêm...

Học ngoại ngữ miễn phí ở Chùa Lá

  • PDF.

Chùa Lá tọa lạc trong một khu đất nhỏ ở quận Gò Vấp – TP.HCM và chỉ có 4 nhà sư. Tuy nhiên, những việc mà ngôi chùa này đã và đang làm thì thật ý nghĩa khi mở cùng lúc gần 10 lớp học miễn phí với 4 ngoại ngữ: Anh, Hoa, Nhật, Đức...

Đọc thêm...

Nhà sư Thích Nhuận Tâm

  • PDF.

Nhà sư Thích Nhuận Tâm: “Tôi muốn đóng góp thiết thực cho đời”

Khách vào chùa Lá, khi đi ra, nếu gặp được một người lái xe ôm nhất định không nhận tiền chở khách, thể nào cũng rất ngạc nhiên. Hỏi, anh một mực không nói lý do. Về sau tìm hiểu, người ta mới hay anh chính là người từng được thầy Thích Nhuận Tâm cảm hóa, bỏ nghề giang hồ về làm than, sau này chạy xe ôm và đó là cách anh tri ơn thầy thầm lặng.

Đọc thêm...

You are here Chùa Lá