• Phật sự: 0902 427 222 - Phone USA: +14092179287 (Thầy Thích Nhuận Tâm)
  • Giáo vụ: 0906.721.705
  • Trụ trì: Đại đức Thích Nhuận Tâm

 

Tin tức - Thời sự

Thư ngỏ chuyến từ thiện Sông Tranh

  • PDF.
Lu_lut_3

THƯ NGỎ

CHUYẾN TỪ THIỆN SÔNG TRANH - QUẢNG NAM
từ ngày 5/12 (21/10 ÂL) đến ngày 9/12/2012 (26/10 ÂL)

Kính gửi: Các doanh nghiệp, quí nhà hảo tâm và Phật tử!

Chúng tôi xin trân trọng gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công đến tất cả quí vị!

Đọc thêm...

Thông báo mời họp mặt

  • PDF.
Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11, Trung tâm ngoại ngữ miễn phí Chùa Lá - Gò Vấp tổ chức chương trình văn nghệ chào mừng; sinh hoạt – giao lưu giữa giảng viên và sinh viên của Trung tâm.

Song song đó, gia đình và đạo tràng văn nghệ sĩ Chùa Lá – Gò Vấp tổ chức đêm văn nghệ và lễ ra mắt tập thơ tưởng niệm "Sen nở trời Tây" nhân ngày trai tuần chung thất ĐĐ. Thích Nhuận Hoài.

Trân trọng kính mời quý Phật tử, giảng viên, thi hữu, quan khách và tất cả sinh viên hoan hỉ dành thời gian đến tham dự buổi sinh hoạt vào ngày 18 tháng 11 năm 2012 (nhằm ngày 5 tháng 10 năm Nhâm Thìn).

Trân trọng.
TM. BAN TÔ CHỨC
Trụ trì Chùa Lá 

Đọc thêm...

Thiệp chúc mừng ngày Nhà Giáo 20/11

  • PDF.

Chỉ còn vỏn vẹn 10 ngày nữa thôi là đến ngày nhà giáo 20-11, ngày mà bao thế hệ học sinh sinh viên của bao thế hệ có cơ hội để thăm thầy xưa, bạn cũ, cũng như tôn vinh cái thiên chức cao cả của nghề giáo. Công Cha, Nghĩa Mẹ, Ơn Thầy, là ba công ơn lơn lao của đời người. Không phải đợi đến ngày Vu Lan ta mới tưởng nhớ công ơn cha mẹ, cũng không hẳn phải đến ngày nhà giáo mới nhớ ơn thầy cô, mà đây là dịp để chúng ta cùng nhau ngồi lại, nhắc nhở nhau về công ơn thầy cô, chiêm nghiệm thật sâu về công ơn đó,  suy nghiệm bản thân và cố gắng phấn đấu để khỏi phụ công lao to lớn ấy.

Đọc thêm...

Dã ngoại Giang Điền

  • PDF.

Được sự đồng ý của thầy trụ trì Chùa Lá kiêm giám đốc Trung tâm ngoại ngữ miễn phí Chùa Lá, Gò Vấp - Đại Đức Thích Nhuận Tâm, chúng tôi đã có một chuyến đi tham quan dã ngoại tai khu du lịch thác Giang Điền thuộc khu vuc Trảng Bom (Đồng Nai).

Đọc thêm...

Phát quà Trung thu tại Vĩnh Long

  • PDF.

Bên cạnh những hoạt động văn nghệ chào mừng ngày Trung thu được diễn ra vào giữa tháng 8 âm lịch, vừa qua (11-09 tức ngày 14 tháng 08 âm lịch), Trung tâm ngoại ngữ miễn phí chùa Lá cùng các Mạnh Thường Quân  đã tổ chức những chuyến từ thiện giúp những trẻ em nghèo vui trung thu, trong đó có chuyến xuôi về miền tây mà điểm đến tại trường tiểu học An Bình C, Vĩnh Long. Đây cũng là dịp thề hiện tình thương yêu chia sẻ của những Phật tử, đồng thời còn thể hiện và đánh dấu những hoạt động mang thông điệp “bầu ơi thương lấy bí cùng, tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn”

DSC00198

Đọc thêm...

You are here Tin tức Tin tức - Thời sự