• Phật sự: 0902 427 222 - Phone USA: +14092179287 (Thầy Thích Nhuận Tâm)
  • Giáo vụ: 0906.721.705
  • Trụ trì: Đại đức Thích Nhuận Tâm

 

Tin tức - Thời sự

Khám bệnh, tặng quà người dân tộc TX Bình Long

  • PDF.

CHUYẾN TỪ THIỆN ĐẾN VỚI HỌC SINH DÂN TỘC THIỂU SỐ
TỈNH BÌNH PHƯỚC.

DSC 0077

Đọc thêm...

Chương trình từ thiện tháng 10/2013

  • PDF.
CHƯƠNG TRÌNH TỪ THIỆN
Khám bệnh phát thuốc - Tặng quà người dân tộc nghèo và
học sinh trường dân tộc bán trú Kim Đồng, tỉnh Bình Phước

Tiếp nối chương trình từ thiện giúp đỡ cho các em học sinh người dân tộc tại trường Tiểu học – THCS Kim Đồng tại xã Thanh Lương, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước nhân dịp trung thu vừa qua, nhận thấy bà con người dân tộc và các em còn rất nhiều khó khăn về điều kiện học tập cũng như cuộc sống nơi vùng sâu, vùng xa đang cần sự giúp đỡ, hỗ trợ của xã hội, những tấm lòng nhân ái, nhà hào tâm, doanh nghiệp và quý Phật tử.

IMG_0130

Đoàn từ thiện trao quà trung thu các em HS trường dân tộc bán trú Kim Đồng

Đọc thêm...

Trăng yêu thương

  • PDF.

DSC00065Trưa ngày 18/9/2013 (14/8 âm lịch) vượt qua trên 100 km Đoàn từ thiện của Trung tâm ngoại ngữ và bồi dưỡng văn hóa miễn phí Thiện Nhơn - Chùa Lá Gò Vấp (Tp.HCM) đã có mặt tại sân Trường phổ thông TH-THCS Kim Đồng, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước nhân ngày Tết trung thu 2013.

Thầy Thích Nhuận Tâm - Trụ trì Chùa Lá - ban Quản lý Trung tâm NN&BDVH Thiện Nhơn phối hợp Công ty TNHH Phú Vinh (Tp.HCM) cùng 50 người là học viên, phật tử, nhà hảo tâm đã đem những tình cảm và phần quà chia sẻ cho học sinh trường TH-THCS Kim Đồng. Thầy Nhuận Tâm phát biểu: Trung tâm ngoại ngữ và bồi dưỡng văn hóa miễn phí Thiện Nhơn - chùa Lá Gò Vấp tổ chức ngày hội trung thu cho các em, với mong muốn những nhà hảo tâm, những tổ chức xã hội cùng chung tay góp sức tạo nên một đêm "Trăng yêu thương" náo nhiệt cho các em một niềm vui trọn vẹn. 

Đọc thêm...

Kêu gọi quyên góp cho Trung tâm Ngoại ngữ miễn phí

  • PDF.

DSCF1582Kêu gọi quyên góp cho Trung tâm Ngoại ngữ miễn phí Tình Thương (nay là Trung tâm Ngoại ngữ và Bồi dưỡng Văn hóa miễn phí Thiện Nhơn).

Thưa quí bạn.

Năm rồi chúng ta đã quyên được 6.100 AUD cho Trung tâm Ngoại ngữ Tình thương miễn phí.

Do con số sinh viên nghèo đến học đã tăng từ 6 - 700 người năm 2012 lên đến 1500 hiện nay (2013), chùa đang xây thêm 2 phòng học mới trong khi cố găng nâng cấp 2 phòng học cũ đã xuống cấp và các lớp hiện đã hoạt động 6 ngày trong tuần thay vì 3 ngày như trước đây. Hiện nay việc xây dựng đã gần 1 năm rồi. Nhưng kinh phí eo hẹp và khó khăn, đến nay vẫn chưa hoàn thành. 

Đọc thêm...

HT. Thích Thiện Nhơn viên tịch (1931 - 2013)

  • PDF.
Thich_Thien_Nhon_2
CÁO PHÓ 

Hòa thượng Thích Thiện Nhơn

Thành viên Hội đồng Chứng minh Giáo hội Phật giáo Việt Nam

Trưởng Ban Trị sự Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Định

Đọc thêm...

You are here Tin tức Tin tức - Thời sự