• Phật sự: 0902 427 222 - Phone USA: +14092179287 (Thầy Thích Nhuận Tâm)
  • Giáo vụ: 0906.721.705
  • Trụ trì: Đại đức Thích Nhuận Tâm

 

Tin tức - Thời sự

Thời khóa hàng ngày khóa thanh lọc thân tâm

  • PDF.
[THÔNG BÁO]
THANH LỌC THÂN TÂM - KHOÁ IV
???? Đến với khóa học, Quý vị sẽ nhận được điều gì?
1️⃣ Biết được nguyên nhân gốc rễ dẫn đến bệnh tật, cách phòng ngừa và tăng cường sức đề kháng của cơ thể.
2️⃣ Nghe thảo luận các chức năng Thân - Tâm và mối quan hệ mật thiết của chúng.
3️⃣ Biết cách làm thế nào để chọn thực phẩm thích hợp trong việc nuôi dưỡng cơ thể và chuyển hóa bệnh tật.
4️⃣ Học cách thanh lọc tâm và phát triển khả năng nhận thức và tập trung để thay đổi lối sống không lành mạnh, thói quen suy nghĩ mông lung và thiếu tỉnh thức.
5️⃣ Thực hành "Tĩnh lặng" để thanh lọc Tâm ở mức độ sâu, vi tế nhằm chuyển hóa tận gốc rễ mọi bệnh tật và rối loạn cả bên trong Thân - Tâm lẫn bên ngoài môi trường Vũ trụ.
6️⃣ Thanh lọc Thân, làm sạch sâu cơ thể bằng nước ép rau củ quả, trái cây tươi tự nhiên và các bài tập thể dục.
7️⃣ Quý vị sẽ tìm được an lạc, hạnh phúc qua sự chuyển hóa nhận thức, thay đổi cách sống để hòa hợp Thân & Tâm của quý vị cùng với cộng đồng, môi trường và vũ trụ.
???? Đối tượng tham gia: Dành cho mọi đối tượng có ý thức hợp tác chặt chẽ.
???? Thời lượng chương trình: 4 ngày (từ 4h30 đến 21h30 mỗi ngày)
???? Thời gian: 6h00 ngày 17/05/2022 - 18h00 ngày 20/05/2022
???? Hình thức: offline tại CHÙA LÁ GÒ VẤP
???? Với mong muốn lan toả sự bình an và hỗ trợ quý vị đạt được hiệu quả tối đa, chuyển hoá tích cực cho chính quý vị, chúng tôi cần sự cam kết tham gia đầy đủ các thời khóa và tập trung của quý vị trong suốt 4 ngày.
???? Chúng tôi sẽ theo sát để hỗ trợ quý vị thực tập tốt nhất có thể.
???? Chi phí tham gia: TÙY HỶ ĐÓNG GÓP
???? Quý vị có thể TỰ CHUẨN BỊ thực phẩm cho mình để tham gia khoá thanh lọc hoặc có thể liên hệ đặt thức ăn thanh lọc.
CÁCH TỰ LÀM NƯỚC:
** Nước vàng, nước đỏ, dầu xổ (công thức, cách pha chế BTC sẽ gửi bảng hướng dẫn)
???? Quý vị tham gia khoá học không những lợi lạc đem lại cho bản thân mà còn chung tay bảo vệ môi trường sống của chính mình, lan tỏa năng lượng bình an.
BTC xin chân thành cảm ơn,
Cầu mong tất cả Quý vị được khỏe mạnh, bình an và hạnh phúc!!!
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'THANH TAM URIETITN Thời khóa hằng ngày Khóa Thanh Lọc ThânTâm 04:30-06:00 Ngồ“i Uống nướcxổ (Khuyến khích, không bắt buộc) 07:30-08:00 08:20-09:00 Dùng buổi sáng Ngồ“i bình yên Vận động xoa bóp Chia thuyết 10:15-11:20 11:45 12:45- -13:45 14:40 Nuôi dưỡng trong Chánh niệm Thư giãn -Soi sáng liệu Tập thể dục Ngồ“i bình yên Chia thuyết Dùng thức ăn chiều sinh hoạt cá 45-17:00 18:30-19:30 Câu hỏi lời Ngồ“i bình yên (Khuyến khích, không bắt buộc) Thời khóa có được thay thông báo thể Chúc Quý một khóa Thanh lọc An lạc, hạnh phúc và nhiều lợi lạc.'

Thông điệp thiện nhơn từ Chùa Lá – Gò Vấp

  • PDF.

(DNVN) - Đã có hơn 60.000 sinh viên theo học miễn phí các ngoại ngữ tại Chùa Lá - Gò Vấp. Nay tại đây đang gặp trở ngại lớn, rất cần sự chung tay góp sức của cộng đồng, hướng tới Thiện Nhơn.

Chùa Lá - Gò Vấp xây dựng đã hai mươi năm, tại địa chỉ 12/2E, đường Quang Trung, Phường 14, quận Gò Vấp. Năm 2010 chùa Lá – Gò Vấp thành lập Trung tâm Ngoại ngữ và bồi dưỡng văn hóa miễn phí Thiện Nhơn, nhằm giúp các sinh viên nghèo hiếu học của các tỉnh thành trong nước đang theo học đại học, cao đẳng tại TP. Hồ Chí Minh, cũng như các sinh viên nghèo tại địa phương.

Trải qua gần 8 năm, trung tâm duy trì và phát triển, đến nay đã có hơn 60.000 sinh viên theo học miễn phí các ngoại ngữ: Anh – Hoa – Hàn – Nhật – Đức – Pháp. Đã có rất nhiều sinh viên nghèo từng theo học tại trung tâm đạt điểm Toeic 700-900, đáp ứng yêu cầu tốt nghiệp đại học và cao đẳng. Nhiều sinh viên được phỏng vấn việc làm ở các công ty trong và ngoài nước.

Lop ngoai ngu 40

Lớp học ngoại ngữ miễn phí tại chùa Lá - Gò Vấp.

Đọc thêm...

Hội chợ Hè với Nhà thơ Tăng sĩ

  • PDF.

Một nhà thơ, một nhà thư pháp, một người thiết lập riêng một trường phái chơi đá cảnh, một người hoạt động từ thiện giúp người nghèo nơi vùng hẻo lánh, một nhà giáo dục mở trường dạy ngoại ngữ miễn phí... và là một nhà sư.

Hoạt động nào cũng gian nan, cực nhọc và thơ mộng. Tuy nhiên, nhà sư Thích Nhuận Tâm đã đóng tất cả những vai trò đó một cách xuất sắc.

Viet thu phap 1

Bạn muốn nhìn thấy nét vẽ của nhà thư pháp trụ trì Chùa Lá Gò Vấp? Trong ba ngày cuối tuần (từ Thứ Sáu 11/8/2017 tới Chủ Nhật 13/8/2017), Thầy Thích Nhuận Tâm sẽ trải giấy mực tại gian hàng 22 trong Hội Chợ Hè 2017 do Giám Sát viên Andrew Đỗ tổ chức ở Mile Square Park, thành phố Fountain Valley.

Đọc thêm...

'Văn Thánh' đất Gia Định xưa giờ ở đâu?

  • PDF.

TTO - Đại Nam Nhất Thống Chí - Lục Tỉnh Nam Việt của Quốc Sử Quán triều Nguyễn ghi: Văn Thánh Miếu được xây dựng ở địa phận thôn Phú Mỹ, huyện Bình Dương phía đông tỉnh thành Gia Định năm Minh Mệnh thứ 5 (1824).

Chua Van Thanh

Từ bến xe Văn Thánh, chợ Văn Thánh

Trên diện tích rộng 5.983,2m2 của địa chỉ số 561A đường Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM, trước 1994 là Bến xe Văn Thánh, dành cho một số tuyến xe khách từ TP.HCM đi vài tỉnh miền Đông Nam bộ và khu vực Trung bộ.

Đọc thêm...

Hội đá TP.HCM "mới, lạ" tại Hội Hoa xuân 2017

  • PDF.

Nhiều tác phẩm đá cảnh, đá phong thủy, đá bán quý góp phần cho Hội Hoa xuân 2017 trở nên đa dạng và sinh động

Hội Hoa xuân Đinh Dậu 2017 diễn ra từ ngày 25 tháng Chạp đến Mùng 6 Tết Đinh Dậu tại Công viên Tao Đàn, phường Bến Thành, quận 1 (TP HCM). Hội Hoa xuân năm nay với chủ đề "Thành phố mang tên Bác, khát vọng ngời sáng".

Hoa xuan 38

Đọc thêm...

You are here Tin tức Tin tức - Thời sự