• Phật sự: 0902 427 222 - Phone USA: +14092179287 (Thầy Thích Nhuận Tâm)
  • Giáo vụ: 0906.721.705
  • Trụ trì: Đại đức Thích Nhuận Tâm

 

Giới thiệu chùa Lá

Đột nhập lớp học ngoại ngữ miễn phí tại chùa

  • PDF.
Lop_ngoai_ngu_12 Trung tâm ngoại ngữ tại chùa Lá nằm sâu trong con hẻm trên đường Quang Trung (phường 14, TPHCM) từ gần 2 năm nay là nơi học tập miễn phí các thứ tiếng Anh, Hoa, Nhật, Pháp, Đức của hàng trăm học sinh, sinh viên nghèo trên địa bàn quận Gò Vấp và TPHCM.

Đọc thêm...

Học ngoại ngữ miễn phí ở chùa

  • PDF.
TP - Chùa Lá, địa điểm mà đã từ hơn hai năm nay được các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên nghèo tìm đến với mong muốn học ngoại ngữ miễn phí.
 
Chúng tôi tìm đến Chùa Lá vào buổi sáng thứ bảy, cũng đúng vào giờ học tiếng Đức do cô Nguyễn Thu Trang, hiện là giảng viên của Trung tâm ngoại ngữ Đại học Sư phạm TPHCM phụ trách giảng dạy. Không căng thẳng, không có tiếng ồn ào hay mệt mỏi như các trung tâm ngoại ngữ khác, điều chúng tôi được thấy đó là không khí thoải mái, cởi mở, hăng say dạy và học của giảng viên cùng học viên nơi đây. 

Đọc thêm...

Những câu chuyện về lớp học ngoại ngữ nơi cửa Phật

  • PDF.

Lop_ngoai_ngu_14

 
 
(PL&XH) - "What are you doing? How are you?", chính là những câu tiếng Anh đều đặn vang lên mỗi đêm không phải ở một trung tâm ngoại ngữ uy tín mà từ ngôi chùa nhỏ ở TP HCM và tỉnh Thừa Thiên Huế...

Đọc thêm...

Có một Trung tâm dạy ngoại ngữ miễn phí nơi cửa chùa

  • PDF.

Đó là chùa Lá ở số 12/2E Quang Trung, phường 14, Quận Gò Vấp là nơi nhà chùa đã mở Trung tâm dạy ngoại ngữ miễn phí từ gần ba năm nay.

Nói như Đại đức Thích Nhuận Tâm – trụ trì chùa: Xuất phát từ sự cảm thông, tình thương đối với học sinh – sinh viên nghèo, khó khăn tại địa phương và các tỉnh có nhu cầu học ngoại ngữ nhưng không có tài chính để theo học các trường hoặc trung tâm có thu phí, sư thầy đã nảy sinh sáng kiến dạy ngoại ngữ miễn phí để các em có chỗ trau dồi ngoại ngữ.

Đọc thêm...

A pagoda becomes learning center for poor students

  • PDF.
Lop_ngoai_ngu_08
The La Pagoda Center at 12/2E Quang Trung Street in Go Vap District of Ho Chi Minh City belonging to the Buddhist Shangha of Vietnam and managed by Venerable Thich Nhuan Tam, is a refuge and haven for numerous poor students from the provinces.

Đọc thêm...

You are here Home