• Phật sự: 0902 427 222 - Phone USA: +14092179287 (Thầy Thích Nhuận Tâm)
  • Giáo vụ: 0906.721.705
  • Trụ trì: Đại đức Thích Nhuận Tâm

 

Hiểu biết và sẻ chia

Trong khuôn khổ chương trình xã hội hóa các hoạt động văn học nghệ thuật của nhà nước, chuyên mục “Hiểu biết và sẻ chia” được ra mắt là một sân chơi bổ ích cho mọi người, mọi giới trên tinh thần cảm thông và chia sẻ những cảm hứng và tri thức văn hóa nghệ thuật lành mạnh, đậm đà bản sắc dân tộc.

  • Bạn có cảm hứng hoặc tâm đắc về một tác phẩm nghệ thuật hoặc một sự kiện văn hóa đã (đang) diễn ra. Hãy gửi bài chia sẻ với mọi người qua chuyên mục này.
  • Bạn có tâm sự hoặc khó khăn trong đời sống tâm linh, tâm tư tình cảm, hoặc những điều khó xử trong các mối quan hệ gia đình, bạn bè, cộng đồng... Hãy cùng chia sẻ qua chuyên mục “Hiểu biết và sẻ chia”, rất có thể bạn nhận được sự đồng cảm hoặc một giải pháp giúp bạn vượt qua, trên tinh thần xây dựng.

Ban quản trị được phép không nhận và không chuyển tải những bài viết có tính cường điệu, đả kích hoặc xâm phạm đời tư của người khác.

Bạn có thể gửi trực tiếp tại đây hoặc nếu có file đính kèm xin vui lòng gửi qua địa chỉ Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Mẹo vặt y khoa

  • PDF.

BỊ ONG ĐỐT: hãy chà 1 viên Aspirin lên vết chích.

CAO MÁU: ăn nhiều rau cần (Celery).

CHÁN ĐỜI: uống B-complex và amino acid.

CHOLESTEROL: uống sinh tố E.

Đọc thêm...

Ngày 20/11, bồi hồi nhớ kỷ niệm tuổi học trò

  • PDF.

Tôi vẫn còn nhớ như in ngày tôi cắp sách tới trường. Bố đưa tôi đến lớp với bao nhiêu niềm vui, háo hức của tuổi học trò. Tôi sinh ra ở TP Vinh và theo gia đình vào miền đất Quảng Ngãi, mảnh đất mà thầy cô cho tôi những chữ O, A... đầu tiên.

Đọc thêm...

Thầy và chuyến đò xưa

  • PDF.

Trong tuổi thơ của mỗi người, ai cũng có những kỷ niệm đáng nhớ về thầy, cô giáo cũ của mình, những kỷ niệm đẹp xen lẫn nỗi buồn đều được khắc sâu trong trí nhớ của chúng ta. Riêng tôi có một kỷ niệm mà tôi không bao giờ quên, kỷ niệm sâu sắc về một người thầy đáng kính của tôi.

Đọc thêm...

Quê hương là chùm khế ngọt

  • PDF.

"Quê hương là chùm khế ngọt/ Cho con trèo hái mỗi ngày/Quê hương là cầu tre nhỏ/Con về rợp bướm vàng bay". Có thể bạn sẽ nghĩ rằng quê hương tôi ở một tỉnh thành nào đó, nơi mà tôi sinh ra và lớn lên. Nhưng không phải như bạn nghĩ đâu, quê hương của tôi là mẹ. Trái tim và tấm lòng của mẹ chính là quê hương tôi. Nơi đó, tôi đã lớn lên trong tình yêu thương của mẹ.

Đọc thêm...

You are here Hiểu biết