• Phật sự: 0902 427 222 - Phone USA: +14092179287 (Thầy Thích Nhuận Tâm)
  • Giáo vụ: 0906.721.705
  • Trụ trì: Đại đức Thích Nhuận Tâm

 

Hiểu biết và sẻ chia

Trong khuôn khổ chương trình xã hội hóa các hoạt động văn học nghệ thuật của nhà nước, chuyên mục “Hiểu biết và sẻ chia” được ra mắt là một sân chơi bổ ích cho mọi người, mọi giới trên tinh thần cảm thông và chia sẻ những cảm hứng và tri thức văn hóa nghệ thuật lành mạnh, đậm đà bản sắc dân tộc.

  • Bạn có cảm hứng hoặc tâm đắc về một tác phẩm nghệ thuật hoặc một sự kiện văn hóa đã (đang) diễn ra. Hãy gửi bài chia sẻ với mọi người qua chuyên mục này.
  • Bạn có tâm sự hoặc khó khăn trong đời sống tâm linh, tâm tư tình cảm, hoặc những điều khó xử trong các mối quan hệ gia đình, bạn bè, cộng đồng... Hãy cùng chia sẻ qua chuyên mục “Hiểu biết và sẻ chia”, rất có thể bạn nhận được sự đồng cảm hoặc một giải pháp giúp bạn vượt qua, trên tinh thần xây dựng.

Ban quản trị được phép không nhận và không chuyển tải những bài viết có tính cường điệu, đả kích hoặc xâm phạm đời tư của người khác.

Bạn có thể gửi trực tiếp tại đây hoặc nếu có file đính kèm xin vui lòng gửi qua địa chỉ Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Bảy bát nước cứu khổ

  • PDF.
Ngày xửa ngày xưa, tại một ngôi làng nọ có một gia đình bá hộ nối tiếng giàu có nhất vùng. Người người nể phục, nhà cao cửa rộng, đồng ruộng thì mênh mông bát ngát, thẳng cánh cò bay, gia súc thì từng đàn, lúa chất đầy bồ, trong nhà không thiếu thứ gì, kẻ ăn người ở có tới chừng mấy mươi người. Cao lương mỹ vị ăn mãi không hết. 

Cac_tuong_Phat

 

Đọc thêm...

Thắp sáng tình người

  • PDF.
Lu_lut_2 Cảm nhận của sinh viên Trung tâm ngoại ngữ miễn phí chùa Lá - Gò Vấp về những Tấm Lòng vàng của công nhân công ty Giày da Huê Phong.

Đọc thêm...

Cần một chữ Tâm

  • PDF.
chu_Tam_2 Chúng ta, từ lúc nhỏ đến giờ, chắc hẳn đã từng nghe ai đó bàn về Tâm. Mà khi nghe đến Tâm ta chắc hẳn đặt ra câu hỏi cho mình "Tâm" là gì? Tâm có phải là con tim không?".

Đọc thêm...

Những ai luôn cảm thấy buồn chán và bất hạnh...

  • PDF.

Bạn ít tiền? Bạn không sở hữu 1 gương mặt đẹp? 1 đôi chân dài thon thả ngút ngàn? 1 thân hình nam tính? Bạn đau khổ vì người yêu đã bỏ bạn ra đi? Tinh thần bạn sụp đổ vì những dự án, những kế hoạch đề ra đã thất bại? Hoặc vì 1 lý do nào đó làm bạn cảm thấy như mình đang ở tận cùng thế giới??? Nếu vậy thì hãy hít 1 hơi xem những bức hình này...

Đọc thêm...

Đời là vô thường!!!

  • PDF.
Thân gởi qúy anh chị, một chút suy tư.

Hoa nở, rồi lại tàn....Trăng tròn rồi lại khuyết....Sinh lão bệnh tử...
 Doi_la_vo_thuong_1

Đọc thêm...

Đường đến Sài Gòn

  • PDF.

Chia tay Hà Nội yêu thương
Trên chuyến tàu tốc hành ngày ấy
Đến miền Nam xa xôi máu lửa
Để vì hai chữ tương lai
Ta phải xa rồi xa quê hương
Xa người bạn hiền thân mến
Xa mẹ già những nỗi âu lo

Đọc thêm...

You are here Hiểu biết