• Phật sự: 0902 427 222 - Phone USA: +14092179287 (Thầy Thích Nhuận Tâm)
  • Giáo vụ: 0906.721.705
  • Trụ trì: Đại đức Thích Nhuận Tâm

 

Tin tức - Thời sự

Xuân trong ta

  • PDF.

Chủ đề của chương trình Triển lãm Văn hóa Dân tộc - Phật giáo vào chiều ngày 21/01/2017 tại chùa Phổ Quang - Tân Bình đã được Ban Văn hóa Thành hội do TT. Thích Nhật Từ khởi xướng.

Trien lam 8671

Đọc thêm...

Thành lập Hội Đá cảnh - Đá phong thủy TP.HCM

  • PDF.

Ban vận động thành lập Hội Đá cảnh – Đá phong thủy TP.HCM chính thức ra mắt tại Chùa Lá Gò Vấp (12/2E Quang Trung, phường 14, Gò Vấp, Hồ Chí Minh) ngày 22/11/2015. Ban vận động đã tập hợp hơn 100 nghệ nhân, doanh nhân có kinh nghiệm về đá cảnh, đá phong thủy, các thành viên tham gia Hội đá cùng nhau góp ý, bàn bạc, vạch ra những định hướng cụ thể để hội hoạt động hiệu quả và vững chắc hơn.

Dai hoi Hoi da 01

Đặc biệt, có những người chưa hề biết và am hiểu về đá, nhưng do thú đam mê yêu dá, họ đã tìm tòi học hỏi vế kiến thức, giá trị các loại đá như: Đá Suiseki; Đá phong thủy; Đá bán quý... Trong số họ có người đã sở hữu một "ngân hàng" đá có giá trị cao.

Đọc thêm...

HÀ TĨNH: Thắm đượm nghĩa tình nơi bão lũ

  • PDF.

Sau mỗi cơn lũ, có biết bao mất mát đau thương còn đọng lại. Trong đợt mưa kỷ lục đổ bộ vào miền Trung vừa qua, Hà Tĩnh là địa phương gánh chịu thiệt hại nặng nề về người và của. Để chia sẻ những mất mát và khắc phục hậu quả sau trận lũ cùng người dân địa phương nơi đây, Báo Thời báo MêKông đồng hành cùng các mạnh thường quân, nhà hảo tâm đưa những phần quà về đến với huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh.

Mekong  tu thien 02

Đ/c Hà Ngọc Anh, Ủy viên TW Đảng, Phó Trưởng Ban Dân vận TW (hàng đứng phía sau, thứ 5 từ trái sang); đ/c Phan Cao Thanh, UVBTV Tỉnh ủy,Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Hà Tĩnh (hàng đứng phía sau, thứ 3 từ trái sang) và đoàn cứu trợ trao quà cho người dân xã Cẩm Quan, huyện Cẩm Xuyên.

Đọc thêm...

35 năm Phật giáo phát triển, đồng hành cùng cả nước và TPHCM

  • PDF.

(SGGPO) - Chiều 3-11, đoàn lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM do đồng chí Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM dẫn đầu, đã đến thăm, chúc mừng chư tôn đức Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TPHCM, nhân kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Giáo hội Phật giáo Việt Nam (7-11-1981 _ 7-11-2016).

Doan lanh dao TP

Đoàn lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM thăm Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TPHCM

Đọc thêm...

HT Thích Quảng Ba thăm chùa Lá - Gò Vấp

  • PDF.

Ngày 19 tháng 8 âm lịch (19/09/2016), nhân chuyến tham quan và làm việc tại Việt Nam, HT Thích Quảng Ba, viện chủ tu viện Vạn Hạnh tại Úc châu đã đến thăm chư Tăng và phật tử tại chùa Lá - Gò Vấp, thầy trụ trì Thích Nhuận Tâm hướng dẫn hòa thượng và các thành viên trong đoàn tham quan ngôi Tam bảo và giới thiệu một số tác phẩm đá cảnh, đá thiên nhiên có giá trị nghệ thuật đang trưng bày tại chùa. Đồng thời, đoàn cũng đến các lớp học của Trung tâm ngoại ngữ miễn phí Thiện Nhơn thăm hỏi, động viên các bạn sinh viên đang theo học tại trung tâm.

>>> Xem video clip tại đây

Một số hình ảnh của đoàn:

Chua Uc chau 01

Đọc thêm...

You are here Tin tức Tin tức - Thời sự