• Phật sự: 0902 427 222 - Phone USA: +14092179287 (Thầy Thích Nhuận Tâm)
  • Giáo vụ: 0906.721.705
  • Trụ trì: Đại đức Thích Nhuận Tâm

 

Trung tâm Thiện Nhơn

Bài thơ: Trồng rừng ở DakNong

  • PDF.

PHẢN HỒI VỀ BÀI THƠ " TRỒNG RỪNG Ở DAKNONG"
CỦA BÍCH NHÃN HỒ

Tình cờ tôi đọc bài thơ "Trồng rừng ở DakNong" của Bích Nhãn Hồ trên facebook "GADAVIP", trang song ngữ Việt-Pháp do ông và các bạn lập ra. (Không liên quan gì đến gà đá), đó là tên gọi tắt của "Nhóm bạn những người yêu tiếng Việt và tiếng Pháp (Groupe Amical Des Amoureux de la VIeto-francoPhonie)

Đọc thêm...

Xin hãy giữ Trung tâm Thiện Nhơn …

  • PDF.

Nghe tin lối vào Trung tâm Ngoại ngữ miễn phí Thiện Nhơn của chùa Lá được chủ đất phân lô bán nền, có nghĩa là sắp đến, ước mơ "được đi học ngoại ngữ không tốn học phí" của những em sinh viên, học sinh, và anh chị công nhân có hoàn cảnh khó khăn có thể sẽ phải tạm gác lại.

Tôi không nghĩ đến sự khó khăn mà một ngôi chùa nhỏ như chùa Lá phải đối mặt khi con đường dẫn vào Trung tâm được chủ đất bán, và chính tại nơi này sẽ mọc lên những ngôi nhà chắn kín lối vào. Nhà sư chắc cũng không vướng bận, không tâm tư đến việc chùa bị mất lối vào chính bởi lẽ đã là người xuất gia thì ai cũng rõ lẽ vô thường, được mất, thịnh suy cũng chẳng làm lòng vương bận.

Ngoi nha moi 01

Ngôi nhà sau lưng chùa Lá, dự kiến sẽ là lối ra vào cho học viên đến học Trung tâm sau khi mua được

Đọc thêm...

Thầy Nhuận Tâm thăm Cali, kể về chùa Lá dạy ngoại ngữ miễn phí

  • PDF.

Bằng cách đọc vài câu thơ của Bùi Giáng, Thầy Thích Nhuận Tâm khởi đầu buổi nói chuyện hôm thứ Bảy 10/6/2017.

Bằng giọng miền Trung của xứ Quảng, Thầy Thích Nhuận Tâm kể về cơ duyên thành lập ngôi chùa ở Gò Vấp, lúc đầu được cư dân gọi là chùa Lá, vì chùa và chung quanh chỉ thấy cây lá và đất hoang, trong một khu vực nhiều dân giang hồ, đầy bạo lực.

Thay Tam Cali 1

Thầy Thích Nhuận Tâm

Đọc thêm...

Free Foreign Languages Courses At La Temple

  • PDF.

Learning languages for free provided by Thien Nhon foreign Languages Center at La Temple, Go Vap Dist, Hcmc has been operated for years. This non-profit organization has been run by Ven. Thich Nhuan Tam. There are six languages taught in this center. Besides language skills, students are also helped to gain more general knowledge and live skills to step into life. From the cradle of this, many students have been sucessful in life.

Nhiều năm liền Trung tâm ngoại ngữ miễn phí Thiện Nhơn ở Chùa Lá - Gò Vấp (TP.HCM) do nhà sư Thích Nhuận Tâm chủ trì đã tổ chức dạy 6 ngoại ngữ miễn phí giúp các em có thêm kiến thức, kỹ năng để bước vào đời. Từ cái nôi này, nhiều sinh viên đã thành đạt nên người.

Bao tuong

Wall-bulletine to celebrate Teachers' Day

Báo tường kỷ niệm ngày thầy giáo Việt Nam của học viên Trung tâm

Đọc thêm...

Cty AkzoNobel Paints Vietnam chia sẻ niềm vui...

  • PDF.

Vào ngày 30/12, Công ty Dulux Việt Nam đã hỗ trợ sơn và 2 tivi Toshiba 55 in cho Trung tâm ngoại ngữ miễn phí Thiện Nhơn, để nâng cấp và sửa chữa cơ sở vật chất. Các nhân viên công ty Dulux Việt Nam cùng với các bạn sinh viên trung tâm đã bỏ công sức, thời gian để trang trí và làm mới phòng học, góp phần cho việc giảng dạy được tốt hơn. Chân thành cảm ơn quý công ty rất nhiều.

AKZONOBEL-01

Đọc thêm...

You are here Trung tâm Thiện Nhơn Trung tâm Thiện Nhơn