• Phật sự: 0902 427 222 - Phone USA: +14092179287 (Thầy Thích Nhuận Tâm)
  • Giáo vụ: 0906.721.705
  • Trụ trì: Đại đức Thích Nhuận Tâm

 

Từ thiện - Sống đẹp

Mang niềm vui đến với đồng bào người dân tộc vùng cao

  • PDF.

Tiếp nối thành công của Đại hội (nhiệm kỳ I) Hội Đá cảnh - Đá phong thủy TP.HCM chính thức được thành lập ngày 26/11 vừa qua, đồng thời thực hiện Nghị quyết và phương hướng nhiệm vụ của Hội bằng những việc làm thiết thực cụ thể, Ban chấp hành Hội đã tổ chức chuyến từ thiện xã hội nhằm chia sẻ khó khăn với những gia đình người dân tộc nghèo vùng cao, vùng sâu của tỉnh Quảng Nam từ ngày 09 đến 12/12/2016.

Nam Tra My 01

Đọc thêm...

Chùa Lá: Cứu trợ người dân Hà Tĩnh bị lũ lụt

  • PDF.

Chùa Lá: Cứu trợ tại xã Hòa Hải, huyện Hương Khê – Hà Tĩnh

Trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua, Hà Tĩnh chịu nhiều hậu quả nặng nề về người và tài sản. Mưa lũ đã làm 108 xã/phường/thị trấn với 30.111 hộ dân trên địa bàn Hà Tĩnh bị thiệt hại rất lớn về tài sản, khiến mọi hoạt động của người dân bị đảo lộn. Riêng xã Hòa Hải huyện Hương Khê có 530 hộ gia đình bị thiệt hại nặng. Ước tính tổng thiệt hại trên 5 tỉ đồng.

Cuu tro lu lut 08

Đọc thêm...

Thư ngỏ cứu trợ các địa phương bị lũ lụt

  • PDF.

Lu lut mien Trung     

THƯ NGỎ

CHUYẾN CỨU TRỢ ĐỒNG BÀO MIỀN TRUNG BỊ LŨ LỤT
Trong 2 ngày 24 và 25/10/2016 (24 - 25/09 ÂL)

Kính gửi: Các doanh nghiệp, quí nhà hảo tâm và phật tử!

Chúng tôi xin trân trọng gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công đến tất cả quí vị!

Đọc thêm...

Cần Thơ: Khám bệnh và phát quà cho người cao tuổi

  • PDF.

Sáng ngày 23/07/2016, Phòng khám bệnh Đa khoa từ thiện tư nhân Tp. Cần Thơ tổ chức khám bệnh phát thuốc miễn phí cho 106 người cao tuổi tại phường Tân An, quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ.

Kham benh 2

Đọc thêm...

Chiếc cầu Hiểu và Thương

  • PDF.

"Hiểu và Thương" là tiêu chí của nhóm Tiếp Hiện, hậu thân của đoàn Thanh niên Phụng sự Xã hội vào thập niên 1966.

Chiec cau 1125Trong giai đoạn chiến tranh tàn khốc, người dân miền quê bị mất nhà, tiêu mạng, Thiền sư Thich Nhất Hạnh đã sáng lập đoàn "Thanh niên Phụng sự Xã hội" vào tận vùng giao chiến để giúp đỡ đồng bào. Đoàn gồm các Tăng ni phật tử và sinh viên tình nguyện. "Hoa sen trong biển lửa" là một tác phẩm nổi tiếng lúc bấy giờ được ra đời cùng lúc. Những mái đầu xanh với tâm hồn trong sáng như đóa sen vươn lên khỏi bùn, đã bị ngọn lửa chiến tranh tiêu đốt một cách tàn nhẫn. Đoàn "Thanh niên Phụng sự Xã hội" lúc bấy giờ trở thành tâm điểm giữa hai chiến tuyến và cũng là đich nhắm cho Tôn giáo khác. Chính vì thế, không những trụ sở tại Tân Phú hứng chịu những mãnh đạn lấy mạng 8 người, trong có thầy Thanh Văn. Chẳng những thế, tại Lái Tthiêu, vùng ngoại ô Sài Gòn cũng như một vài nơi, anh em cũng bị sát hại không thương tiếc. một số căn nhà dang dỡ, một vài công trình vệ sinh cho dân chưa hoàn thiện, còn bao dự án phải đình chỉ...

Đọc thêm...

You are here Từ thiện Từ thiện - Sống đẹp