• Phật sự: 0902 427 222 - Phone USA: +14092179287 (Thầy Thích Nhuận Tâm)
  • Giáo vụ: 0906.721.705
  • Trụ trì: Đại đức Thích Nhuận Tâm

 

Từ thiện - Sống đẹp

Chùa Lá: Chắp cánh ước mơ cho hơn 60 nghìn học viên

  • PDF.

Trung tâm ngoại ngữ miễn phí ở Chùa Lá: Chắp cánh ước mơ cho hơn 60 nghìn học viên

SK&MT – Ở trung tâm ngoại ngữ miễn phí của chùa Lá (P.14, Q.Gò Vấp, TP. HCM), học viên được theo học 6 ngoại ngữ: Anh, Hoa, Nhật, Hàn, Đức và Pháp miễn phí. Mỗi ngày trung tâm ngoại ngữ chùa Lá hoạt động từ 7 giờ sáng tới 21 giờ khuya. Trải qua gần 8 năm duy trì và phát triển trung tâm ngoại ngữ miễn phí chùa Lá đã chắp cánh ước mơ cho hơn 60.000 học viên, phần lớn là những sinh viên nghèo.

Đúng như tên gọi của mình, Chùa Lá – Gò Vấp tọa lạc trong một con ngõ vòng vèo tại địa chỉ 12/2E Quang Trung, phường 14, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh. Nhìn vào địa chỉ của ngôi chùa, ban đầu tôi nghĩ phải khó khăn lắm mới tìm được nhưng khi rẽ trái vào con hẻm cạnh chân cầu chúng tôi dễ dàng tìm được đường đến chùa Lá vì ai cũng biết.

Lop ngoai ngu 39

Đọc thêm...

Phật giáo Quảng Nam kịp thời cứu trợ đồng bào bị lũ lụt

  • PDF.

Sáng ngày 08/11/2017 (20/9/ÂL), chư tôn đức Ban HDPT PG tỉnh Quảng Nam cùng nhóm từ thiện Tâm Hạnh (TP.Đà Nẵng) đã kịp thời cứu trợ phát 300 phần quà đến bà con vùng ngập lụt tại xã Đại Hồng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.

ĐĐ.Thích Viên Quán, Phó thư ký kiêm Chánh VP BTS PG tỉnh thay mặt đoàn chia sẻ và động viên, thăm hỏi, khích lệ tinh thần của bà con tại địa phương.

PG Quang Nam cuu tro

Đọc thêm...

Thơm thảo tấm lòng chị Thảo

  • PDF.

(PGVN) Điều bắt gặp đầu tiên khi chúng tôi tìm đến ấp Tân Long A, xã Tân Thới, huyện Phong Điền, Tp.Cần Thơ là có rất nhiều hộ dân đang chăm chú gia công mặt hàng cầu đá bằng lông vịt với không khí lao động thật nhộn nhịp, khẩn trương.

Chị Nguyễn Thị Loan vui vẻ kể: "...gia đình tôi rất khó khăn vì không có đất sản xuất, từ khi nhận vật liệu của chị Thảo về gia công mặt hàng này, cuộc sống bớt vất vả và mình có thể vừa trông nom nhà cửa, chăm sóc con nhỏ lại vừa tranh thủ kiếm thêm tiền, mỗi ngày tôi có được từ 60 đến 70 nghìn đồng, công việc rất nhẹ nhàng, tôi rất mừng...".

Chi Thao

Đọc thêm...

Tình người trong bệnh viện: 'Mời cô chú dùng cháo miễn phí'

  • PDF.

TTO - "Mời cô chú dùng cháo miễn phí. Ở đây có cháo chay, cháo cá, cháo gà, cháo bò..., cô chú ăn cháo gì cho chúng con biết ạ".

Tinh nguoi trong BV

Bát cháo nóng miễn phí được các bạn trẻ trao tận tay từng người trên giường bệnh cùng với nụ cười của mình - Ảnh: X.Đào

Đọc thêm...

Quảng Nam: Nhiều hoạt động từ thiện dịp cận Tết Đinh Dậu

  • PDF.

Ngày 17/12/Bính Thân (14/01/2017), chùa Linh Bửu (xã Tam Thăng, Tp.Tam Kỳ) đã trao tặng 120 suất quà Tết đến người nghèo và trao 50 suất khuyến học cho học sinh tại địa phương nhân dịp Xuân Đinh Dậu 2017.

Quang Nam tu thien

Đọc thêm...

You are here Từ thiện Từ thiện - Sống đẹp