• Phật sự: 0902 427 222 - Phone USA: +14092179287 (Thầy Thích Nhuận Tâm)
  • Giáo vụ: 0906.721.705
  • Trụ trì: Đại đức Thích Nhuận Tâm

 

Phật sự

Hành hương tại Đồng Nai và Bình Thuận

  • PDF.

Hanh_huong_Thay_ThimTiếp nối kế hoạch chương trình hành hương đầu năm do chùa Lá - Gò Vấp tổ chức nhằm tạo điều kiện cho quý thiện nam tín nữ và Phật tử xa gần, anh em văn nghệ sỹ có dịp chiêm bái lễ Phật và tham quan các danh thắng, di tích lịch sử văn hóa thuộc các tỉnh miền Đông Nam bộ.

Đọc thêm...

Chùa Lá hành hương tại núi Cấm - An Giang

  • PDF.

chua_Phat_Lon_1Chùa Phật Lớn được xây dựng năm 1912, trên khuôn viên rộng hơn 3ha, có nhiều cây cổ thụ quý trên 100 năm tuổi thọ bao quanh, nằm bên triền, gần đỉnh núi. Tên là chùa Phật Lớn vì trong chùa có thờ một tượng phật cao 1,8m. Vào thời điểm ấy, pho tượng này cao lớn hơn các tượng thờ khác cũng ở trên núi này và gọi vậy, còn để phân biệt với chùa Phật Nhỏ ở hướng Đông gần chân núi.

Đọc thêm...

Chùa Lá hành hương lễ Phật đầu năm

  • PDF.

Chua_Buu_Lam_1

Đã từ bao đời nay, trong đời sống tâm linh của người Việt, chùa là một địa danh linh thiêng và tôn kính. Người dân Việt đến chùa để cầu bình an, hạnh phúc, để tìm lại sự thanh thản, thanh tịnh của tâm hồn sau những giờ phút mệt nhoài, bon chen với cuộc sống.

Chính những nét đẹp tâm linh đó mà nhân dịp đầu xuân Quý tỵ 2013 vào ngày mồng 6 tháng giêng, Đại đức Thích Nhuận Tâm đã hướng dẫn đạo tràng Phật tử chùa Lá - Gò Vấp đi hành hương chiêm bái đãnh lễ cúng dường thập tự chùa thuộc khu vực tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu.

Đọc thêm...

Chùa Lá hành hương núi Bà Đen

  • PDF.

Tiếp nối chuyến hành hương đầu năm tại 02 tỉnh Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu, vào lúc 05 giờ sáng ngày mồng 8 tháng giêng năm Quý Tỵ (nhằm ngày 17.02.2013), chùa Lá đã khởi hành chuyến hành hương thứ 2 cho quý Phật tử chiêm bái đãnh lễ Phật tại núi Bà Đen (Tây Ninh) và chùa Thái Sơn núi Cậu, chùa Bà (Bình Dương).

Hành hương thập tự đầu xuân

  • PDF.

Mừng Xuân Di Lặc Quý Tỵ 2013

Hành Hương Thập Tự Đầu Xuân

Hoa_mai_1Xuân đang đến. Khí Xuân ấm áp đang đẩy lùi không khí lạnh lẽo u ám mùa Đông trôi qua. Mùa Xuân mang đến phục hồi, sinh lực, đâm chồi nảy lộc, sức sống mới. Có rất nhiều phong tục, tập quán, lễ hội văn hoá trong mùa Xuân để mọi người cùng sum tựu với nhau, có những niềm vui và làm những việc ý nghĩa, trong đó đặc biệt có việc đi lễ chùa đầu năm là một phần không thể thiếu đối với đời sống văn hóa tâm linh người Phật tử Việt Nam.

Đọc thêm...

You are here Phật pháp Phật sự