• Phật sự: 0902 427 222 - Phone USA: +14092179287 (Thầy Thích Nhuận Tâm)
  • Giáo vụ: 0906.721.705
  • Trụ trì: Đại đức Thích Nhuận Tâm

 

Tin từ báo chí

Quảng Nam: Chùa Lầu tặng quà cho học sinh

  • PDF.

Sáng ngày 18-7, tại chùa Lầu (thôn Phú Bông, xã Duy Trinh, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) nhân lễ hiệp kỵ chư vị tiền bối hữu công, các huynh trưởng GĐPT quá cố.

Chua Lau tang qua

Tặng quà cho các em học sinh

Đọc thêm...

Hội nghị lần thứ nhất lãnh đạo Phật giáo thế giới và Nhà Trắng

  • PDF.

Có hai ý nghĩa ngang qua việc này. Thứ nhất đó là dấn thân vào thực hành quản lý để họ thấy được sức mạnh cũng như sự sự đa dạng của Phật giáo hiện tại. Cách thứ hai đó là tạo nguồn động lực, kích thích nâng tầm tiếng nói Phật giáo, tiếng nói xuất phát từ lòng từ bi.

Ngày 14 tháng 5 năm 2015, các lãnh đạo Phật giáo thế giới bao gồm Hòa thượng Bồ-đề (Bhikkhu Bodhi) sẽ có mặt tại Nhà Trắng

Barack Obama 1để tham gia "Hội Nghị Lần Thứ Nhất Lãnh Đạo Phật Giáo Thế Giới và Nhà Trắng".

Những cuộc hội thảo cho hội nghị sẽ được tổ chức lần lượt tại Đại học George Washington, sau đó, vào buổi chiều sẽ di chuyển đến Nhà Trắng, cụ thể tại phòng Hiệp Ước của Tòa nhà Hành Chính cũ nhìn ra bờ Tây.

Đọc thêm...

Mỹ: Triển lãm ảnh “Cái nhìn của Tây Tạng”

  • PDF.

Den Tay tangNhiếp ảnh người Mỹ, Taylor Johnson vừa tiết lộ hình ảnh hiếm hoi của những ngôi đền Tây Tạng xa xăm trong triển lãm mang tên " Cái nhìn của Tây Tạng" diễn ra tại trung tâm Phật giáo Urban, ở Ashaville, phía Bắc Caroline. Triển lãm sẽ diễn ra từ nay cho đến hết ngày 15/2/2015.

Được cấp giấy phép đầy đủ để chụp ảnh tại những khu vực bị cô lập tại Tây Tạng, Taylor và người sáng lập trung tâm Phật giáo Urban Hun Lye đã dành hai tuần cuối cùng của mùa hè để ghi lại hình ảnh của tu viện và ni viện nằm ẩn mình trong dãy Hymalaya hùng vĩ. Bất chấp những khó khăn vể địa hình thậm chí là những cản trở vể quân sự, Taylor đã mô tả mọi khía cạnh về vẻ đẹp của một ngôi đền : thiết kế, điêu khắc và những bức tranh nổi bật. Ông cho biết đây là trải nghiệm tuyệt vời nhất mà ông có được từ trước đến nay. Kết hợp vẻ đẹp hình thức với âm thanh của tiếng tụng kinh cùng với mùi hương của nhang trầm và loại nến đặc biệt làm từ bơ, tất cả những điều này cộng với lịch sử đã diễn ra tại đây, bạn sẽ nhận thấy nơi đây có vẻ đẹp phong phú và sâu sắc đến nỗi không thể diễn tả được.

Đọc thêm...

20.11: Xin đừng ai tặng quà!

  • PDF.

Lẽ ra, ngày 20.11 thực sự là ngày hội khi những người làm "nghề cao quý" được cả xã hội tôn vinh, nhưng gần đây, nhiều thầy cô giáo cảm thấy rất buồn, thậm chí sợ ngày lễ của mình. Tại sao lại thế?

Tang hoa

Món quà giá trị nhất đối với người thầy là sự tiến bộ của học trò mình đang dạy hay
sự thành danh của những học trò cũ. Ảnh minh họa: Khả Hòa

Đọc thêm...

Thiền sư Thích Nhất Hạnh

  • PDF.

Báo chí viết về Sư Ông Làng Mai

Thich nhat Hanh
Thiền sư Thích Nhất Hạnh

Đọc thêm...

You are here Tin tức Tin từ báo chí