• Phật sự: 0902 427 222 - Phone USA: +14092179287 (Thầy Thích Nhuận Tâm)
  • Giáo vụ: 0906.721.705
  • Trụ trì: Đại đức Thích Nhuận Tâm

 

Chương trình văn nghệ tri ân ngày Nhà Giáo Việt Nam tại trung tâm .

  • PDF.

Nhiều người đã từng đến quận Gò Vấp TP.HCM có lẽ đều nghe và biết đến chùa Lá, tuy chỉ là ngôi chùa nhỏ trong hẻm nhưng nổi danh bởi nơi đây có Trung tâm ngoại ngữ và bồi dưỡng văn hóa miễn phí Thiện Nhơn dành cho sinh viên nghèo.

 Chùa Lá do thầy Thích Nhuận Tâm trụ trì và đứng ra tổ chức Trung tâm. Từ ngày thành lập Trung tâm năm 2009, lúc đầu chỉ có 10 lớp mỗi lớp khoảng 30 học viên thì nay Trung tâm đã có tới 65 lớp dạy ngoại ngữ gồm lớp tiếng Anh, Hoa, Nhật, Pháp, Hàn, Đức, một khóa 3 tháng trên 3.000 học viên Trung tâm đã bước vào hoạt động 5 năm và có trên 50.000 học viên theo học tại Trung Tâm. Giảng viên của Trung tâm là những người được thầy Tâm mời gọi từ các trường đại học và các trung tâm ngoại ngữ trong TP.HCM. Mỗi tháng ngoài 25 lớp được các giảng viên dạy miễn phí trong đó có giảng viên nước ngoài còn 40 lớp Trung tâm hỗ trợ tiền xăng cho giảng viên, mỗi người từ 1 triệu đến 1,5 triệu. Chi phí mỗi tháng khoảng 50 triệu đồng với Trung tâm ngoại ngữ chùa Lá là sự phấn đấu rất lớn của thầy Thích Nhuận Tâm và 3 vị sư khác.

Các cháu học sinh lớp học tiếng Nhật hát tặng thầy cô trong lễ tri ân

Các bạn lớp  Anh văn thiếu nhi với ca khúc "  Ngày đầu tiên đi học " .

Nhóm hài Vũ Thanh góp vui văn nghệ với chương trình tri ân thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam 2011Nhóm hài Vũ Thanh góp vui văn nghệ với chương trình tri ân thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 

Thầy cô người nước ngoài tham gia dạy ngoại ngữ tại Trung tâm ngoại ngữ và bồi dưỡng văn hóa miễn phí Thiện Nhơn

Thầy cô người nước ngoài tham gia dạy ngoại ngữ tại Trung tâm ngoại ngữ và bồi dưỡng văn hóa miễn phí Thiện Nhơn

Đại diện nhà tài trợ kinh phí cho Trung tâm nhận hoa do nhà chùa tặng

Thay mặt Trung tâm tặng quà cho nhà tài trợ là Hội Đá Cảnh Đá Phong Thủy Việt Nam trong đêm văn nghệ

Đêm 19/11/2015, nhằm tri ân thầy cô và những người đóng góp, Trung tâm đã thực hiện chương trình văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Tham gia chương trình có nhiều văn nghệ sĩ nổi tiếng trong thành phố đóng góp lời ca, kịch nói cho buổi tri ân thêm phần long trọng, ấm áp tình người. Nhất là trong dịp này phật tử Nghiêm Ánh việt kiều sinh sống tại bang Califonia - Mỹ đã mang về nước 60 chai nước hoa tặng cho thầy cô của Trung tâm. Và Hội Đá Cảnh Đá Phong Thủy Việt Nam là nhà tài trợ chính cho đêm văn nghệ nhân ngày nhà giáo Việt Nam.

Thầy Thích Nhuận Tâm tặng hoa và quà cho thầy cô dạy tại Trung tâm

Thầy Thích Nhuận Tâm tặng hoa và quà cho thầy cô dạy tại Trung tâm

 Chùa Lá không chỉ là nơi tôn nghiêm giúp người dân đến sinh hoạt tâm linh mà còn đẹp bởi những hoạt động văn hóa rất ý nghĩa và giàu tính nhân văn.Nhiều thế hệ học viên đã trưởng thành từ Trung tâm đã đóng góp kiến thức của mình giúp ích cho đời. Đó chính là nét đẹp rất đời thường của ngôi chùa Lá rất đáng khen và trân trọng.

Tăng Định 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

You are here Trung tâm Thiện Nhơn Trung tâm Thiện Nhơn Chương trình văn nghệ tri ân ngày Nhà Giáo Việt Nam tại trung tâm .