• Phật sự: 0902 427 222 - Phone USA: +14092179287 (Thầy Thích Nhuận Tâm)
  • Giáo vụ: 0906.721.705
  • Trụ trì: Đại đức Thích Nhuận Tâm

 

Trợ giúp hai bệnh nhân chuẩn bị phẫu thuật

  • PDF.

Trong lúc lái xe ủi đất bị lật, chấn thương vùng đầu, ngực, bác sĩ chẩn đoán cần phẫu thuật nhưng bệnh nhân không có khả năng, vợ mới làm phẫu thuật sinh mổ, mẹ thì bệnh khớp kinh niên, khi nào khỏe một chút là đi cắt cỏ để kiếm thêm tiền chi xài trong gia đình.

Dẫu xây chín bậc phù đồ
Không bằng làm phúc cứu cho một người

Ho tro phau thuat

Nên sau khi khảo sát những đối tượng cần trợ giúp thì các thành viên của chương trình Nhịp Cầu Nhân Ái, đã nhanh chóng trao đổi cùng Hòa thượng Thích Thiện Sanh - Phó Trưởng ban Thường trực BTS GHPGVN tỉnh Sóc Trăng để tổ chức chuyến trợ giúp kịp thời cho anh Trần Tấn Thành 24 tuổi cư ngụ tại khóm Châu Khánh, phường Khánh Hòa thị xã Vĩnh Châu, là con trai duy nhất của bà Đinh Thị Nhạn 59 tuổi, cũng là lao động chính trong gia đình, vào ngày 11/02 năm Giáp Ngọ (11/03/2014).

Mới đây, trong lúc lái xe ủi đất bị lật, chấn thương vùng đầu, ngực, bác sĩ chẩn đoán cần phẫu thuật nhưng bệnh nhân không có khả năng, vợ mới làm phẫu thuật sinh mổ, mẹ thì bệnh khớp kinh niên, khi nào khỏe một chút là đi cắt cỏ để kiếm thêm tiền chi xài trong gia đình. Thầy Thích Thiện Ngọc thay mặt cho chương trình Nhịp Cầu Nhân Ái và hơn 40 phật tử trong tỉnh đã đến thăm hỏi động viên và trợ giúp số tiền 20 triệu đồng, cho anh Trần Tấn Thành phẫu thuật.


Cùng ngày, đoàn còn đến thăm và trợ giúp cho bà Trần Thị Hằng 44 tuổi ở khóm 1, P.1, thị xã Vĩnh Châu bị ung thư tử cung số tiền 20 triệu đồng để điều trị.

Kết hợp chuyến đi này đoàn còn trợ giúp cho anh Lý Ngọc Khánh bị bướu ác tính nơi cổ 2 triệu đồng, để bồi dưỡng ăn uống, vì theo bác sĩ thì không thể phẫu thuật.


Như vậy, có 3 trường hợp đã được trợ giúp trong ngày nầy với số tiền 42 triệu đồng, nâng tổng số tiền trợ giúp cho 8 trường hợp khó khăn, bệnh tật trong chương trình tháng 3/2014 tại Vĩnh Châu, lên 47 triệu đồng.

Thiện Tâm
(Theo GHPGVN)

>>> Xem tin gốc


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

You are here Từ thiện Từ thiện - Sống đẹp Trợ giúp hai bệnh nhân chuẩn bị phẫu thuật