• Phật sự: 0902 427 222 - Phone USA: +14092179287 (Thầy Thích Nhuận Tâm)
  • Giáo vụ: 0906.721.705
  • Trụ trì: Đại đức Thích Nhuận Tâm

 

Thư ngỏ từ thiện

  • PDF.

THƯ NGỎ

CÙNG CÁC CHƯ TĂNG NI VÀ CÁC ANH EM VĂN NGHỆ SĨ VÀ CÁC PHẬT TỬ CHÙA LÁ

Kính thưa quý thầy, quý sư cô

Cùng các anh em văn nghệ và phật tử chùa Lá (Giác Quang ) Gò Vấp,

Nhà giáo, nhà thơ Trần Sâm đã từ lâu gắn bó với chùa Lá, thường xuyên sinh hoạt, cũng như hoạt động trong các lễ hội của chùa. Năm 2003 vì anh phải chuyển công tác về quê TP Đà Nẵng. Trong thời gian công tác ngoài ấy anh vẫn thường liên lạc và gởi bài vở về cộng tác với BBT chùa Lá.

Vừa qua vợ anh là nhà giáo Lê Thị Xuân đã nghỉ hưu không may gặp phải căn bệnh ung thư quái ác của thế kỷ, hiện chị nằm điều trị tại phòng 421, bệnh viện Ung Bứu Gia Định, TP.HCM, gia đình đã nỗ lực rất nhiều trong công việc điều trị, song vì tốn kém quá nhiều tiền, mỗi lần xạ trị là 37 triệu đồng chưa kể những chi phí khác. Mặc dù gia đình cũng cố gắng nhưng là gia đinh nhà giáo nghỉ hưu nghèo nên không thể trang trải nổi những chi phí quá lớn.

Trong hoàn cảnh ấy được sự sẻ chia và đồng ý của chùa Lá và những tấm lòng yêu thương vì nhau trong cuộc sống, anh em mạnh dạn viết thư ngỏ nầy mong đến các chư tăng, chư ni cùng chư huynh đệ phật tử cũng như các anh em văn nghệ sĩ chùa Lá – nơi có truyền thống giúp đỡ trong tình thân ái. Chúng ta biết rằng "đông tay vỗ nên kêu" với mỗi người một ít, hy vọng giúp phần nào khắc phục khó khăn cho gia đình anh chị nhà thơ, nhà giáo Trần Sâm đã nghỉ hưu.

Lời ít tình nhiều, xin thay mặt gia đình nhà giáo, nhà thơ Trần Sâm chân thành cảm ơn tất cả mọi người với tấm lòng từ thiện và cao đẹp mà mỗi chúng ta sẵn có trong tâm hồn. Kính mong mọi người hoan hỷ.

Thay mặt BBT chùa Lá

Đại đức Thích Nhuận Tâm

 * Mọi đóng góp hỗ trợ gia đình nhà giáo, nhà thơ Trần Sâm xin liên hệ:

Ban từ thiện Chùa Lá - Gò Vấp
12/2E Quang Trung, phường 14, quận Gò Vấp
Điện thoại: 0902 427 222 (Thầy Nhuận Tâm)


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

You are here Tin tức Tin tức - Thời sự Thư ngỏ từ thiện